Tin tức

Máy in 3d Kobra Plus: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế hiện đại

Máy in 3d Kobra Plus: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế hiện đại

Máy in 3d Kobra Plus: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế hiện đại

 

Đặc trưng của máy in 3d kobra plus

KHỐI LƯỢNG IN LỚN 

Sự khác biệt rõ nhất so với phiên bản Kobra cơ bản chính là dung lượng in. Nó đã được mở rộng từ 250 x 220 x 220 mm lên thành 300 x 300 x 350mm. Điều này khá lớn đối với máy in 3d FDM và nên phù hợp cho các dự án trung bình đến lớn, tuy nhiên, nếu bạn cần thêm không gian hơn cho sáng tạo, máy in Kobra Max phiên bản khổng lồ có kích thước 450 x 400 x 400 mm sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Với sự ra mắt của phiên bản Kobra Plus, Anycubic hiện có một phiên bản Kobra kích thước trung bình để gắn cầu giữa phiên bản Kobra cơ bản, được thiết kế theo kiểu Ender 3, và phiên bản Kobra Max rất lớn, tạo ra một khoảng không gian in ấn trung gian hợp lý cho khách hàng.

BỘ TRÍCH XUẤT BOWDEN TOÀN BỘ KIM LOẠI

Trong khi phiên bản Kobra cơ bản của Anycubic có bộ trích xuất trực tiếp, những phiên bản lớn hơn của nó đều được trang bị bộ trích xuất Bowden. Điều này có phần là một điều đáng tiếc, vì bộ trích xuất trực tiếp của Kobra đã làm cho chúng tôi ấn tượng, nhưng có thể Anycubic đang tập trung vào tốc độ và hoạt động mượt mà hơn trong những máy có khu vực in lớn hơn. Bộ trích xuất trực tiếp nặng hơn để di chuyển, thực sự là vậy.

Anycubic chắc chắn đang tạo áp lực về tốc độ trong quảng cáo của họ, với thông tin cho thấy rằng Kobra Plus có thể đạt tốc độ 100mm/s, mặc dù tốc độ in ấn không phải là điều quan trọng nhất trong in 3D. Bộ trích xuất tương thích với PLA, ABS, PETG và TPU, với đầu nhiệt đạt tối đa 260 °C.

Bù rung và kiểm soát Flow

“Bù rung” chỉ bằng một cú nhấp chuột sẽ phát hiện tần số cộng hưởng của trục X/Y và điều chỉnh điều khiển chuyển động một cách thông minh để loại bỏ hiệu quả các đường dọc và đường khung cộng hưởng, đảm bảo độ chính xác và ổn định khi in. Cải thiện độ chi tiết của bản in

VI SỬ LÝ LÕI KÉP HIỆU SUẤT CAO ,TÍNH TOÁN MẠNH MẼ

Được trang bị bộ xử lý lõi kép Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz hiệu suất cao, nó cung cấp sức mạnh tính toán mạnh mẽ để tính toán, thực hiện lệnh, điều khiển động cơ nhanh hơn, mang lại tốc độ in nhanh hơn 10 lần.

CÂN BẰNG THÔNG MINH LEVIQ

 Anycubic dường như rất tự hào về tính năng cân bằng tự động của họ, nó được gọi là LeviQ. Cân bằng tự động ngày càng phổ biến trong thế giới in 3D tiêu dùng, và hệ thống LeviQ đã tạo ấn tượng khi chúng tôi xem xét Kobra.

Nó hoạt động với một cảm biến điện từ để phát hiện mặt giường kim loại tại 16 điểm trên bàn in. Hệ thống này sẽ tính toán bất kỳ sự không đều đặn nào nó phát hiện và giúp bạn đạt được lớp đầu chất lượng cao. Đây là một quá trình tự động, tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh Z-offset thủ công nếu bạn không hài lòng với kết quả bạn đang thấy.

BỘ GIƯỜNG CARBORUNDUM GLASS

 Kobra Plus đi kèm với một bản in trên bàn in kính carborundum, thay vì tấm từ PEI của Kobra. Loại bàn in kính này đã tồn tại trong một thời gian dài và hầu hết mọi người từng sử dụng máy in 3D trước đây có thể đã in trên nó. Nó hoạt động khá tốt, nhưng chúng tôi đã ưa thích PEI hơn, bởi nó tiện lợi và dễ sử dụng hơn một chút. Về nhiệt độ, nó có thể đạt tới 100 °C, đúng với hầu hết máy in FDM 3D tiêu dùng cơ bản.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC


Các tính năng bổ sung của máy in 3d Kobra Plus bao gồm:

Giao diện người dùng màn hình cảm ứng 4,3 inch : Màn hình cảm ứng duy trì cùng kích thước và giao diện người dùng như Kobra và Kobra Max. Nó được ưa chuộng vì khả năng phản hồi nhanh và dễ điều hướng.
Ngăn kéo dụng cụ: Một bổ sung nhỏ gọn gàng. Tất cả các bộ phận đi kèm với máy in đều có thể được cất giữ trong ngăn kéo tích hợp trong máy in, nơi chúng tôi chắc chắn sẽ đổ đầy đồ ăn nhẹ thay vì dụng cụ.
Phục hồi bản in và phát hiện dây tóc: Hầu hết các máy in 3D hiện đại đều có những tính năng này, nhưng chúng vẫn hữu ích. Máy in sẽ tự động tiếp tục in trong trường hợp mất điện và thông báo cho bạn khi hết dây tóc hoặc khi dây tóc bị hỏng để bạn có thể thay thế.
Thời gian lắp ráp: Việc lắp ráp có thể là một vấn đề nếu bạn không phải là người đặc biệt khéo tay. 

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng Kobra 2 max, Kobra 3 pro.

Thông số kỹ thuật của máy in 3d Kobra plus

THÔNG SỐ CHUNG 
Công nghệMô hình lắng đọng hợp nhất (FDM)
Năm2022
Lắp rápBán lắp ráp
Bố trí cơ họcĐầu Descartes-XZ
Hãng sản xuấtAnycubic

THUỘC TÍNH MÁY IN 3D 
Khối lượng in300 x 300 x 350 mm
Hệ thống trung chuyểnBowden
Đầu inĐầu phun đơn
Kích thước đầu in0,4 mm
Tối đa nhiệt độ đầu in260 ° C
Tối đa. nhiệt độ bàn in100 ° C
Chất liệu bàn inKính Carborundum
KhungNhôm
Cân bàn inTự động
Kết nốiMicroSD
Phục hồi in
Cảm biến nhựa
Máy ảnhKhông
 
NGUYÊN VẬT LIỆU 
Đường kính nhựa in1,75 mm
Nhựa của bên thứ ba
Chất liệu sợiPLA, ABS, PETG và TPU,
 
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG 
Kích thước khung605 x 560 x 546 mm

Đang xem: Máy in 3d Kobra Plus: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế hiện đại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng