Tin tức

15 mô hình in 3d bạn có thể cần!

15 mô hình in 3d bạn có thể cần!

10 mô hình in 3d bạn có thể cần!

1.Nerf Blaster thu nhỏ

Hình ảnh của những điều thú vị được in 3D: Nerf Blaster thu nhỏ

Thiết kế súng đồ chơi này có cốt truyện hấp dẫn. Sau khi chế tạo được khẩu súng Nerf lớn nhất thế giới, YouTuber và kỹ sư Marc Rober muốn làm điều ngược lại: Khẩu súng Nerf hoạt động được nhỏ nhất trên thế giới. Ông và một nhóm các nhà khoa học đã tìm cách thu nhỏ một máy nổ Nerf đang hoạt động xuống kích thước bằng một sợi tóc và thậm chí còn làm được nhiều hơn thế. 

Trừ khi máy in 3D của bạn có thể in bằng ống nano carbon, bạn sẽ không thể tiến xa đến thế, nhưng chắc chắn rất đáng để khám phá cơ chế tuân thủ nguyên khối

 

Download:Cults

2.Vise máy lớn

Hình ảnh về những điều thú vị khi in 3D: Vise máy lớn

Với phạm vi kẹp 120 x 120 mm, chiếc vise này là một chiếc máy lớn. Nó được làm hoàn toàn bằng nhựa in 3D, vì vậy bạn sẽ cần ít nhất một cuộn dây tóc nặng 500 gram để in tất cả các bộ phận. Đây là một bản in dễ dàng, với quá trình lắp ráp có thể được thực hiện trong vài phút nếu bạn sử dụng dây tóc chất lượng để đạt được dung sai tốt.

Vise lý tưởng cho các bảng mạch vì nhựa không dẫn điện. Nhà thiết kế, Blecheimer đến từ người Neandertal người Đức, đã sử dụng sáp nến cho tất cả các bộ phận chuyển động (chà xát lên các bộ phận) để tạo ra chuyển động đẹp và mượt mà.

Download:Thingiverse

3.Dấu trang cá mập

Hình ảnh về những điều thú vị được in 3D: Bookmark Bookmark

Tất nhiên, đây là dấu trang hoàn hảo để đọc cuốn tiểu thuyết “Jaws” của Peter Benchley. Dấu trang, có thể được in nhanh gần như tốc độ cá mập cắn, cũng sẽ phù hợp với “Moby Dick” của Herman Melville, nếu chúng ta tiếp tục theo đuổi văn học có chủ đề về biển. Bạn có thể sử dụng nó để thêm gia vị cho một bộ phim kinh dị, nếu đó là sở thích của bạn.

Download:Thingiverse

4.Bọc cap xạc

Image of Cool Things to 3D Print: Cable Repair

Cáp sạc điện thoại của chúng ta được sử dụng hàng ngày và hầu hết chúng ta đều không quá chú ý đến việc rút chúng ra một cách cẩn thận. Vì vậy, các dây cáp này có xu hướng bị đứt. Nếu cáp Samsung USB-C hoặc iPhone Lightning của bạn có dấu hiệu hao mòn, hãy in vật liệu gồm hai phần nhỏ này và gắn nó vào cáp để giữ cho nó không bị đứt.

Download:Printables

5.Thùng rác để bàn

Image of Cool Things to 3D Print: Desktop Trash Can

Đối với một số người trong chúng ta, việc giữ cho máy tính để bàn của bạn gọn gàng có thể trở thành một điều khá kỳ công. Vì vậy, với bản in ba phần này (lon, mặt trên và nắp), bạn sẽ có một nơi dành cho tất cả những miếng giấy dính cũ, vỏ bọc thanh sô cô la và rác thải gọt bút chì.

 

Download:Printables

5.Ghế in 3d

Hình ảnh những điều thú vị được in 3D: Ghế

Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc thuyết phục bạn bè và gia đình tại sao máy in 3D lại không thể thiếu trong kho vũ khí của nhà sản xuất của bạn. Chiếc ghế này được thiết kế bởi nhà thiết kế công nghiệp Niels van Valburg cho nhà sản xuất dây tóc Colorfabb, rất dễ chế tạo. Bạn in các giá đỡ bằng dây tóc bền (Colorfabb gợi ý nGen Flex của họ), mua ván ép ở bất kỳ cửa hàng phần cứng nào, sau đó cắm các bộ phận lại với nhau. Đối với những người có kỹ năng CAD, các tệp có sẵn để điều chỉnh và tùy chỉnh phiên bản thoải mái cho bạn.

DownloadCults

6.Móc treo tai nghe

Hình ảnh Những điều thú vị được in 3D: Móc treo tai nghe

Bàn làm việc của chúng ta có xu hướng lộn xộn một cách bí ẩn. Những chồng giấy xuất hiện bất ngờ, cũng như các loại cốc, ly, bút và đồng xu. Rất có thể, có quá nhiều thứ mà bạn không thể tìm thấy chìa khóa của mình. Chà, ít nhất bạn có thể loại bỏ những chiếc tai nghe cồng kềnh đó. Giá đỡ tai nghe phù hợp với bất kỳ mặt bàn nào có độ dày lên đến 25 mm và có thể xử lý chiều rộng băng đô rộng 45 mm. Nó cũng tuyệt vời để treo ba lô hoặc túi xách ở nơi khác.

 

Download:Thingiverse

7.Giá treo giấy vệ sinh.

Hình ảnh Những điều thú vị khi in 3D: Giá đỡ cuộn giấy vệ sinh

Luôn luôn thông minh khi có một số phụ tùng dự phòng… điều đó đặc biệt đúng đối với cuộn giấy vệ sinh. Mô hình theo chủ đề Shawn-the-Sheep này có một cuộn, dễ in và lắp ráp và trông mềm mại như một con cừu. Dễ thương!

DownloadThingiverse

8.Hộp dứng thẻ bài

Hình ảnh Những điều thú vị được in 3D: Hộp đựng thiệp đơn giản

Việc in này được thực hiện nhanh chóng; bạn sẽ không cần các cấu trúc hỗ trợ và nó sẽ giữ cho bộ bài quý giá của bạn nguyên vẹn và đầy đủ. 

 

Download:Printables

9.Cậu bé nắp chai

Hình ảnh những điều thú vị được in 3D: Cậu bé nắp chai

Nếu bạn đang tìm cách sử dụng nắp chai nhựa thải thì đây là một dự án thú vị. Bản in kéo dài 1 giờ này sẽ giữ vòi phun, đồng xu nhỏ, hạt giống, răng, nam châm hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn lưu trữ. Nó tương thích với hầu hết các chai 500 ml.

DownloadThingiverse

 

10.Ổ khóa

Hình ảnh của những điều thú vị được in 3D: Ổ khóa

Có một số thiết kế mà bạn phải ngạc nhiên và ổ khóa có thể in 3D này là một trong số đó. Ổ khóa kết hợp 3 chữ số này được in dưới dạng thẻ kit gần như phẳng. Sau khi in, các bộ phận được gắn khít vào nhau một cách gọn gàng nên không cần dùng keo dán. Tuy nhiên, tốt nhất hãy kích hoạt cài đặt chi tiết nhỏ trong máy thái của bạn, vì một số bộ phận nhỏ và cần được lắp ráp bằng nhíp và có thể là một số kính lúp.

DownloadPrintables

11.Cánh tay robot

Hình ảnh về những điều thú vị được in 3D: Cánh tay robot

Dự án này không dành cho người yếu tim. Bạn sẽ dành một lượng thời gian đáng kể, thêm tiền cho các bộ phận và bạn sẽ sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình về xây dựng, cơ khí và mã hóa. Nhưng kết quả là bạn sẽ có được một cánh tay robot hoạt động siêu chính xác. 

DownloadPrintables

12.Máy bay RC

Hình ảnh của những điều thú vị để in 3D: Máy bay RC

Bạn có thích những thứ bay không? Đây là một chiếc máy bay nhẹ, dễ lắp ráp và có các đặc tính bay tuyệt vời. Theo các nhà thiết kế, máy bay mô hình Piper J-3 Cub là một dự án lý tưởng dành cho người mới bắt đầu dành cho các phi công RC. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, các bộ phận có thể được in lại nhanh chóng chỉ với chi phí dây tóc.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần một chút kiên nhẫn vì bạn sẽ phải in 126 phần. Tốt nhất hãy sử dụng vật liệu như PolyLight LW-PLA, vì PLA tiêu chuẩn của bạn quá nặng đối với con chim đó.

Download:Printables

13.Móc khóa

Image of Cool Things to 3D Print: Customizable Keychain

Bạn nghĩ sao về một chiếc móc khóa được cá nhân hóa có tên của bạn mà bạn có thể sử dụng như một món đồ chơi thú vị? Chọn các chữ cái, sau đó chọn cơ sở cho tối đa 15 ký tự. Bản tải xuống miễn phí chứa bảng chữ cái ở phông chữ tiêu chuẩn với các chữ cái không xoay. Hoặc với các chữ cái xoay nếu bạn muốn giữ cho ngón tay của mình luôn bận rộn.

DownloadThingiverse

 

14.Dụng cụ xếp dày

 

Hình ảnh Những điều thú vị được in 3D: Hộp đựng giày

Trong khi trung bình một nam giới Mỹ sở hữu ít nhất 6 đôi giày thể thao thì trung bình phụ nữ có 19 đôi giày. Vì tất cả chúng ta đều biết giày có thể chiếm bao nhiêu không gian, hãy làm chủ sự lộn xộn với giá in 3D này, giúp bạn cất giày một cách thiết thực và tiết kiệm không gian.

Download Thingiverse

15.Chậu trồng cây tự động tưới'

Hình ảnh Những Điều Thú Vị được in 3D: Chậu trồng cây tự tưới nước

Cây trồng trong nhà chết vì bị bỏ rơi? KHÔNG BAO GIỜ LẶP LẠI. Hãy in ra máy tưới cây tự động này và lương tâm của bạn sẽ luôn trong sạch. Đặc biệt hữu ích cho các loại thảo mộc trong nhà bếp, nơi bạn có thể làm cho chúng tồn tại lâu hơn đến một tuần bằng cách trồng lại chậu trong thiết bị tự nhiên này.

Download:Cults

 

 

Đang xem: 15 mô hình in 3d bạn có thể cần!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng